GIỚI THIỆU BỘ SÁCH CHUẨN BỊ RA MẮT – THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

02:29 18/06/2020

Designing Brand Identity: An Essential Guide for the Whole Branding Team

(Thiết kế nhận diện thương hiệu: Hướng dẫn cần thiết cho toàn bộ nhóm xây dựng thương hiệu)

Cho dù bạn là người quản lý dự án cho thương hiệu của công ty bạn hay bạn cần đào tạo nhân viên hoặc học sinh của mình về các nguyên tắc cơ bản của thương hiệu thì cuốn sách Thiết kế Nhận diện Thương hiệu là tài nguyên tinh túy. Từ nghiên cứu đến chiến lược thương hiệu đến thiết kế thực hiện, ra mắt và quản trị, cuốn Thiết kế nhận diện thương hiệu là một bản tóm tắt các công cụ để xây dựng thương hiệu thành công và là sự thực hành tốt nhất cho việc truyền cảm hứng.
Nội dung gồm 3 phần: nguyên tắc cơ bản của thương hiệu,quy trình cơ bản và các case studies:

  • Hơn 100 chủ đề về xây dựng thương hiệu, danh sách kiểm tra, công cụ và sơ đồ.
  • 50 trường hợp nghiên cứu mô tả mục tiêu, quy trình, chiến lược, giải pháp và kết quả.
  • Hơn 700 minh họa của các điểm tiếp xúc thương hiệu.
  • Hơn 400 trích dẫn từ các chuyên gia thương hiệu, CEO và chuyên gia thiết kế.

Cuốn sách nhận được rất nhiều đánh giá từ những doanh nhân nổi tiếng
“Thiết kế nhận diện thương hiệu là một nguồn tài nguyên toàn diện, thực tế và dễ hiểu cho tất cả các nhà xây dựng thương hiệu ― toàn cầu và địa phương. Đó là một tài liệu tham khảo thiết yếu để thực hiện toàn bộ hệ thống thương hiệu.”

  • Carlos Martinez Onaindia, Trưởng nhóm thương hiệu toàn cầu, Deloitte

“Alina Wheeler giải thích rõ hơn bất kỳ ai khác về thiết kế nhận dạng và chức năng của nó. Đó là một lý do vì sao đây là phiên bản thứ 5 của tác phẩm kinh điển này.”

  • Paula Scher, Đối tác, Pentagram
    “Thiết kế nhận diện thương hiệu là cuốn sách đầu tiên dạy tôi cách xây dựng thương hiệu. Trong thập kỷ qua, đây là kế hoạch chi tiết của tôi sử dụng thiết kế để tác động đến con người, văn hóa và kinh doanh.”
  • Trung tâm Alex, Giám đốc thiết kế, Công ty Coca-Cola
    “Cuốn sách của Alina Wheeler đã giúp rất nhiều người đối mặt với thách thức khó khăn trong việc xác định thương hiệu của họ.”
  • Andrew Ceccon, Giám đốc điều hành, Marketing, Đầu tư của FS
    “Nếu thương hiệu là một tôn giáo, Alina Wheeler sẽ là nữ thần của nó và Thiết kế nhận diện thương hiệu là kinh thánh của nó.”
  • Olka Kazmierczak, người sáng lập, Pop Up Grupa
    “Phiên bản thứ 5 của Thiết kế nhận diện thương hiệu là Chén thánh. Cuốn sách này là món quà chuyên nghiệp mà bạn luôn mong muốn.”
  • Jennifer Francis, Giám đốc Tiếp thị, Truyền thông và Trải nghiệm của Khách truy cập, Louvre Abu Dhabi



Những điều mà cuốn sách mang lại cho bạn:

Chi tiết sách

  • Số trang: 336 trang
  • Nhà xuất bản: Wiley; 5 edition
  • Kích thước: 22.35 x 2.54 x 27.94 cm

Về tác giả

Alina Wheeler, Philadelphia, PA

Nhà tư vấn thương hiệu có khách hàng bao gồm Vanguard, Berwind, Advanta, Guardian và IBM;

Tác giả của Atlas thương hiệu: Branding Intelligence Made Visible, cùng với các phiên bản bán chạy nhất của Thiết kế nhận diện thương hiệu;

Thành viên của hội đồng tư vấn cho cuốn Từ điển thương hiệu cùng với Seth Godin, Al Ries, Tom Kelley và Hugh Dubberly;

Diễn giả thường xuyên cho các giám đốc điều hành.

Bạn thấy bài viết hữu ích !